Sáng ngày 30/3/2022, Đảng ủy, UBND xã Sơn Tiến tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã lần 1năm 2022. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Khắc Việt, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã đồng chủ trì cuộc đối thoại.

       Về tham dự có đồng chí Trần Quốc Hoàng - Phó Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Trần Chung Thành – Phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Huyện ủy; đồng chí Lê Thị Thư – Chuyên viên Ban Dân vận Huyện ủy.

Toàn cảnh đại biểu dự hội nghị đối thoại

          Tại buổi đối thoại, các đại biểu đã được nghe đồng chí Bí thư Đảng ủy nêu rõ mục đích, ý nghĩa và quy trình tổ chức của buổi đối thoại. Cơ bản các đại biểu đồng tình và nhất trí với chủ trương, chính sách của Nhà nước, bên cạnh đó vẫn còn một số ý kiến băn khoăn chưa nhất trí. Vấn đề Nhân dân tập trung trong buổi đối thoại là: Việc thực hiện chủ trương thu hồi, hỗ trợ, bán đấu giá đất; giá cả của dịch vụ test Covid-19 tại trạm...

                   Đại diện nhân dân thôn Ngọc Sơn phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại

          Với tinh thẳng thắn, dân chủ đồng chí Bí thư Đảng ủy; đồng chí Chủ tịch UBND xã đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân; làm rõ những ý kiến, vấn đề người dân còn băn khoăn, chưa nhất trí.

         

Đồng chí Trần Quốc Hoàng, Phó Ban Dân vận Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị

          Về tham dự và chỉ đạo, đồng chí Trần Quốc Hoàng – Phó Ban Dân vận Huyện ủy đã ghi nhận xã Sơn Tiến là đơn vị đầu tiên của cụm tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân của cấp ủy, chính quyền lần thứ nhất năm 2022. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị địa phương cần tăng cường tổ chức đối thoại với Nhân dân định kỳ ít nhất 02 lần/năm và cả đối thoại chuyên đề, đối thoại đột xuất liên quan đến các vấn đề, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân đề xuất lên, để có thể nắm bắt được các tâm tư nguyện vọng của Nhân dân, tạo sự đồng thuận cao trong Nhân dân khi thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước ở địa phương.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền, Bí thư Đảng ủy phát biểu bế mạc Hội nghị

          Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền –Bí thư Đảng ủy xin tiếp thu các ý kiến của Nhân dân đồng thời nhấn mạnh: Tại hội nghị này các đại biểu đã tích cực thảo luận, trao đổi, đóng góp ý kiến trên các lĩnh vực. Đối với vấn đề Nhân dân còn băn khoăn, chưa đồng tình thì trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động để Nhân dân nắm bắt được vấn đề đảm bảo nhận được sự thống nhất cao trong thực hiện chủ trương của địa phương./.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



IZO
Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 155.020
Online: 2