Sáng nay, ngày 22/7/2022. UBND xã Sơn Tiến phối hợp với Ban liên lạc hội đồng hương xã Sơn Tiến tổ chức Chương trình “Tiếp bước cùng em đến trường” dành cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS (thuộc đối tượng trẻ mồ côi, tàn tật, khó khăn học giỏi) do chị Nguyễn Thành Tâm và anh Lê Thanh Tú kết nối. Về dự buổi trao quà có chị Nguyễn Thành Tâm, anh Đặng Đình Dương – ban liên lạc hội đồng hương; các đc lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ xã, BGH 3 nhà trường, cấp ủy 13 chi bộ nông thôn và phụ huynh, các em được tặng quà.

 

          Tại Chương trình chị Nguyễn Thành Tâm đại diện cho Ban liên lạc hội đồng hương đã thông qua danh sách các tập thể, cá nhân đã ủng hộ để tổ chức Chương trình “Tiếp bước cùng em đến trường”.

Chị Nguyễn Thành Tâm đại diện Ban liên lạc Hội đồng hương phát biểu

        Thông qua chương trình các cá nhân, tổ chức, mạnh thường quân đã trao 70 suất quà cho các em học sinh thuộc 3 cấp Mầm non, Tiểu học, THCS Sơn Tiến với tổng trị giá 35 triệu đồng (500.000 (đ)/ suất) và 1 suất quà trị giá 1000. 000 đồng cho ngôi nhà trí tuệ thôn Tân Tiến.

       Đồng chí Nguyễn Khắc Việt, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã thay mặt cho Đảng ủy, chính quyền địa phương xã Sơn Tiến cảm ơn những tình cảm của toàn thể các mạnh thường quân, con em xa quê; đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chị Nguyễn Thành Tâm và anh Lê Thanh Tú đã luôn dành sự quan tâm, ưu ái, là cầu nối để con em Sơn Tiến nhận được nhiều món quà, nhiều tình cảm của các mạnh thường quân trên mọi miền Tổ quốc. Đây là những món quà hết sức ý nghĩa đối với học sinh con hộ nghèo, trẻ mồ côi, tàn tật ở địa phương; kịp thời động viên tinh thần để các cháu yên tâm học tập, bớt đi phần nào sự lo lắng của các bậc phụ huynh, nhất là trong thời điểm cận kề của năm học mới. Đây cũng là những món quà rất thiết thực, giúp cho thầy và trò các nhà trường có thêm động lực thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm học tới./.

Một số hình ảnh tại Chương trình

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



IZO
Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 155.055
Online: 4