Sáng ngày 23/4, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Công thương và Công ty Điện lực Hà Tĩnh phối hợp với Trường THCS Sơn Tiến tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả” năm 2024. Về dự có thầy giáo Lương Sỹ Hiệp – Phó phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Tham gia hội thi có 3 đội, gồm: Năng lượng xanh, Hành tinh xanh và Ngọn lửa xanh. Các đội lần lượt trải qua 3 phần thi: khởi động, kiến thức và chung sức.
Nội dung các phần thi liên quan đến sử dụng tiết kiệm năng lượng và an toàn khi sử dụng các thiết bị điện trong cuộc sống hàng ngày.
Bằng sự tìm tòi, hiểu biết cũng như kiến thức đã được lĩnh hội về các nguồn năng lượng và cách sử dụng tiết kiệm, hiệu quả, các em học sinh Trường THCS Sơn Tiến đã thể hiện tốt các phần thi của mình.
Thông qua hội thi nhằm hình thành ở các em học sinh ý thức trách nhiệm và kỹ năng sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả. Đồng các em sẽ là những thành viên tích cực trong việc tuyên truyền gia đình, người thân, bạn bè về việc nâng cao ý thức trách nhiệm đối với nguồn tài nguyên nhiên liệu - năng lượng quốc gia, cũng như thực hiện các giải pháp mới để sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, hướng tới mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.
Kết thúc hội thi BTC đã trao giải nhất cho đội Năng lượng xanh, giải nhì cho đội Ngọn lửa xanh và giải ba cho đội Hành tinh xanh
Một số hình ảnh

Truyền thông Hương Sơn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    IZO
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 161.142
    Online: 4