Chiều ngày 12/6, đoàn đại biểu hội đồng nhân dân huyện đã về tiếp xúc cử tri xã Sơn Tiến tại thôn Tân Tiến trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024. Theo đó đoàn đại biểu gồm có ông Nguyễn Viết Dũng - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; ông Nguyễn Thành Đồng - Chủ tịch UBMTTQ huyện, cùng các đại biểu HĐND huyện được bầu tại Tổ số 2

Đại biểu dự hội nghị tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Sơn Tiến đã nghe đại diện đoàn đại biểu HĐND huyện thông tin, những kết quả đạt được của huyện về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm, kế hoạch phát triển 6 tháng cuối năm 2024; dự kiến những nội dung chủ yếu của kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 hội đồng nhân dân huyện khóa 20.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - đại diện đoàn đại biểu huyện báo cáo tình hình

Tại hội nghị cử tri xã Sơn Tiến đề nghị huyện đề xuất tỉnh, huyện các ban ngành liên quan quan tâm có giải pháp đối với lĩnh vực sản xuất nông nghiệp như giải quyết kịp thời các chính sách hỗ trợ giống lúa; quan tâm đầu tư công trình đường  giao thông liên thôn qua thôn Thiên Nhẫn xã Sơn Tiến nối liền thôn Thiên Nhẫn xã An Hoà Thịnh; có phương án lắp đặt các cây ATM tại trung tâm cụm xã để thuận lợi cho người dân trong giao dịch; đầu tư đường khai thác tại các rừng đảm bảo công tác chăm sóc, bảo vệ rừng, quy hoạch các loại cây phù hợp trồng tại rừng xã Sơn Tiến, bổ sung đầy đủ các lợi ích phù hợp với người dân khi được nhận  giao khoán.cần có các quy định rõ về ranh giới trồng rừng  với đất sản xuất nông nghiệp. Lắp đặt các biển cảnh báo an toàn giao thông. Tu sửa các hồ đập trên địa bàn xã Sơn Tiến, ….

Cử tri ý kiến tại Hội nghị

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của cử tri đại diện chính quyền địa phương và Ban quản lý rừng ngàn phố đã tiếp thu giải trình các ý kiến thuộc thẩm quyền quản lý.

Đồng chí Phan Xuân Long - CT UBND xã giải trình 1 số ý kiến thuộc thẩm quyền

Kết thúc hội nghị ông Nguyễn Viết Dũng - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã thay mặt cho đoàn đại biểu hội đồng nhân dân huyện trực tiếp giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền của huyện; đồng thời xin tiếp thu và tập hợp các ý kiến, kiến nghị khác để trình lên kỳ họp HĐND huyện ; đề xuất lên các cấp có thẩm quyền giải quyết.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



IZO
Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 161.148
Online: 9